Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của một biểu thức ở trường Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đỗ, Thị Nhàn

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về tư duy, tư duy sáng tạo (TDST), các yếu tố đặc trưng của TDST. Thực tế việc dạy và học:

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đỗ, Thị Nhàn
Thông tin nhan đề:Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của một biểu thức ở trường Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:112 tr.+phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)