Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Đăng Hải
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về tính tích cực và dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất một số biện pháp tổ chức dạy học nội dung quan hệ song song và quan hệ vuông góc trường THPT theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh. Tổ chức thực nghiệm sư pham để xem xét tính khả thi của các đề xuất và đánh giá kết quả thực nghiệm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)