Hướng dẫn học sinh tự đánh giá và điều chỉnh quá trình học tập môn Toán ở trường Trung học cơ sở

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Quỳnh Anh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về ĐG và TĐG quá trình học tập môn Toán ở trường THCS. Tìm hiểu nguyên nhân, thực trạng và đề xuất các biện pháp nhằm hướng dẫn HSTĐG và điều chỉnh quá trình học tập môn Toán ở trường THCS. Thực nghiệm sư phạm nhằm xem xét tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề ra

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Quỳnh Anh
Thông tin nhan đề:Hướng dẫn học sinh tự đánh giá và điều chỉnh quá trình học tập môn Toán ở trường Trung học cơ sở
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:114 tr
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)