Xây dựng và sử dụng câu hỏi cốt lõi để tổ chức dạy học phần Sinh thái học - Sinh học 12 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Bích Mùi

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của việc sử dụng câu hỏi cốt lõi trong dạy học. Điều tra thực trạng dạy và học về việc xây dựng và sử dụng câu hỏi cốt lõi trong dạy học hiện nay ở các trường THPT. Xây dựng quy trình thiết kế và sử dụng câu hỏi cốt lõi, vận dụng câu hỏi cốt lõi để tốt chức các bài học. Trong phần sinh thái học Sinh học 12 THPT theo các mục tiêu của chủ đề đã xây dựng. Thực nghiệm sư phạm vận dụng câu hỏi cốt lõi trong dạy học các chương phần Sinh thái học - Sinh học 12 THPT để kiểm chứng giả thuyết nêu ra

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Bích Mùi
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng câu hỏi cốt lõi để tổ chức dạy học phần Sinh thái học - Sinh học 12 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:82 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)