Tổ chức hoạt động tự học môn Tâm lý học theo tiếp cận năng lực cho sinh viên trường Đại học Hùng Vương

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Hiền

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý luận của vấn đề tổ chức tự học cho sinh viên theo tiếp cận năng lực. Khảo sát, đánh giá thực trạng và xây dựng hệ thống các biện pháp tổ chức hoạt động tự học môn Tâm lý học theo tiếp cận năng lực cho sinh viên trường Đại học Hùng Vương, đồng thời thực nghiệm sư phạm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của biện pháp

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Thanh Hiền
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động tự học môn Tâm lý học theo tiếp cận năng lực cho sinh viên trường Đại học Hùng Vương
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:127 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)