Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thị Kim Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tạo cảm xúc cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Tìm hiểu chương trình lịch sử lớp 12, nhất là phần lịch sử Việt Nam (1930 - 1954) để chọn lọc những kiến thức lịch sử tiêu biếu có ưu thế tạo cảm xúc lịch sử cho học sinh, từ đó đề xuất một số biện pháp tạo cảm xúc lịch sử trong dạy học lịch sử Việt Nam(1930 -1954 )cho học sinh lớp 12 Trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính hiệu quả của các biện pháp sư phạm mà luận văn đề xuất, trên cơ sở đó rút ra kết luận khoa học về tính khả thi của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)