Các biện pháp tạo cảm xúc cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1930 - 1954) lớp 12 Trung học phổ thông (chương trình chuẩn)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng, Thị Kim Nhung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tạo cảm xúc cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Tìm hiểu chương trình lịch sử lớp 12, nhất là phần lịch sử Việt Nam (1930 - 1954) để chọn lọc những kiến thức lịch sử tiêu biếu có ưu thế tạo cảm xúc lịch sử cho học sinh, từ đó đề xuất một số biện pháp tạo cảm xúc lịch sử trong dạy học lịch sử Việt Nam(1930 -1954 )cho học sinh lớp 12 Trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính hiệu quả của các biện pháp sư phạm mà luận văn đề xuất, trên cơ sở đó rút ra kết luận khoa học về tính khả thi của đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hoàng, Thị Kim Nhung
Thông tin nhan đề:Các biện pháp tạo cảm xúc cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1930 - 1954) lớp 12 Trung học phổ thông (chương trình chuẩn)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:118 tr
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)