Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trịnh, Đình Trọng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức hoạt động dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề ở pha ôn tập củng cố kiến thức trong chương “ Cảm ứng điện từ”- SGK vật lí 11 nâng cao, trong môi trường dạy học trên lớp và mạng theo hướng phát huy tích cực, tự lực, sáng tạo, hợp tác của học sinh. Thiết kế tiến trình tổ chức ôn tập củng cố trên lớp và trên mạng một số kiến thức trong chương “ Cảm ứng điện từ”- SGK vật lí 11 nâng cao. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của tiến trình đã thiết kế
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)