Tổ chức dạy học Giáo dục học nghề nghiệp theo tiếp cận năng lực ở trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Duyên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về tổ chức dạy học Giáo dục học nghề nghiệp theo tiếp cận năng lực ở trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật. Khảo sát, đánh giá thực trạng tổ chức dạy học giáo dục học nghề nghiệp ở trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên. Thiết lập hệ thống tiêu chuẩn năng lực môn Giáo dục học nghề nghiệp và quy trình dạy học Giáo dục học nghề nghiệp theo tiếp cận năng lực ở trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các hệ thống đã thiết lập

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Duyên
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học Giáo dục học nghề nghiệp theo tiếp cận năng lực ở trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:100 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)