Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Tạ, Thị Hợp
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về thích ứng với hoạt động học tập của học sinh lớp 1. Khảo sát đánh giá thực trạng biểu hiện, mức độ, các yếu tố ảnh hưởng tới sự thích ứng đối với hoạt động học tập của học sinh lớp 1 người dân tộc thiểu số. Đề xuất một số biện pháp tâm lý sư phạm giúp cải thiện mức độ thích ứng đối với hoạt động học tập của học sinh lớp 1 người dân tộc thiểu số
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp lực tâm lí trong học tập của học sinh lớp 4, 5 tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Khó khăn tâm lý của học sinh trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu
Khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của sinh viên người dân tộc thiểu số trường Cao đẳng Sơn La
Khó khăn tâm lý trong học nghề của sinh viên dân tộc ít người ở các trường Cao đẳng nghề khu vực phía Bắc
Khó khăn tâm lý trong học tập của học sinh tiểu học thành phố Thanh Hóa
Kỹ năng ứng phó với những khó khăn tâm lý trong học tập của học sinh Trung học phổ thông tỉnh Bắc Ninh
Những khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của sinh viên dân tộc thiểu số năm thứ nhất trường Cao đẳng Sư phạm Sơn La
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Sự sẵn sàng tâm lí đối với việc học tập của học sinh đầu lớp 1
Sự thích ứng với hoạt động học tập của sinh viên học chương trình II ở Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình