Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Mông, Thanh Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Khái quát cơ sở lý luận về phương pháp dạy học, kỹ thuật dạy học, kỹ năng kỹ xảo. Nghiên cứu thực trạng của việc dạy và học bất đẳng thức ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Khai thác và phân loại hệ thống bài tập tương ứng với các kỹ thuật nâng cao trong chứng minh bất đẳng thức. Từ đó đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học bất đẳng thức ở trường THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các giải pháp đã thực hiện