Phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên trong dạy học môn lý thuyết mạch tại trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Quỳnh Lê

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về tư duy và tư duy sáng tạo. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất các giải pháp phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên thông qua việc dạy học bộ môn lý thuyết mạch trình độ cao đẳng. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Quỳnh Lê
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên trong dạy học môn lý thuyết mạch tại trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:115 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)