Xây dựng và sử dụng câu hỏi cốt lõi để dạy học chương Cảm ứng, chương Sinh trưởng và phát triển, Sinh học 11 – THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Dung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Phân tích cấu trúc nội dung và thành phần kiến thức chương Cảm ứng; chương ST và PT, Sinh học 11 - THPT. Điều tra thực trạng dạy và học có sử dụng CH cốt lõi chương trình Sinh học 11 - THPT. Thiết kế các bài học chương Cảm ứng, chương ST và PT, Sinh học 11 – THPT bằng việc sử dụng các CH cốt lõi. Thực nghiệm sư phạm, vận dụng CH cốt lõi trong dạy học chương Cảm ứng, chương ST và PT, Sinh học 11 – THPT để kiểm chứng giả thuyết nêu ra

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Dung
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng câu hỏi cốt lõi để dạy học chương Cảm ứng, chương Sinh trưởng và phát triển, Sinh học 11 – THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:96 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)