Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Huế
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lý luận về nhận thức tích cực, kỹ năng nhận thức tích cực cho HS trong DHLS. Nghiên cứu chương trình SGK, nội dung phần lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1954 trường THPT – chương trình chuẩn. Xác định yêu cầu và nội dung các kỹ năng nhận thức tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Đề xuất các biện pháp nhằm rèn luyện kỹ năng nhận thức tích cực cho học sinh trong dạy học lịch sử. Điều tra, đánh giá thực trạng việc rèn luyện kỹ năng nhận thức tích cực cho HS trong DHLS ở trường THPT
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)