Sử dụng bài tập trong dạy học môn Giáo dục công dân nhằm nâng cao tính tích cực nhận thức cho học sinh trường Trung học phổ thông Vĩnh Linh - Tỉnh Quảng Trị

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Hoa Đào

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở lý luận và thực trạng sử dụng bài tập trong dạy học môn Giáo dục công dân với việc nâng cao tính tích cực nhận thức cho học sinh ở trường THPT Vĩnh Linh - Quảng Trị. Nghiên cứu phương pháp, quy trình và điều kiện sử dụng bài tập trong dạy học môn GDCD nhằm nâng cao tính tích cực nhận thức cho học sinh trường THPT Vĩnh Linh - Quảng Trị. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của quy trình đã vận dụng

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Hoa Đào
Thông tin nhan đề:Sử dụng bài tập trong dạy học môn Giáo dục công dân nhằm nâng cao tính tích cực nhận thức cho học sinh trường Trung học phổ thông Vĩnh Linh - Tỉnh Quảng Trị
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:115 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)