Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hồ, Thanh Hải
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận về giáo dục đạo đức theo hướng đổi mới. Thực trạng giáo dục đạo đức ở trường THCS. Đổi mới phương pháp giáo dục đạo đức theo định hướng năng lực cho học sinh sẽ tích cực hóa nâng cao hiệu quả phương pháp giáo dục đạo đức cho học sinh THCS thông qua tiến trình thực nghiệm và kiểm chứng. Đề xuất quy trình và điều kiện thực nghiệm của việc đổi mới giáo dục ở trường THCS
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học tình huống trong môn Giáo dục công dân lớp 6 tại Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành - Đại học Sư phạm Hà Nội
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường THCS Thái Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội
Phát triển năng lực cho học sinh trung học cơ sở thông qua sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong môn giáo dục công dân
Phương pháp xử lí tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường THCS Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội