Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đoàn, Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lí luận của việc thiết kế MTBH để tổ chức dạy học theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh. Điều tra thực trạng về xác định và diễn đạt MTBH để tổ chức dạy học theo tiếp cận phát triển năng lực HS ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Phân tích cấu trúc, nội dung phần Sinh thái học – Sinh học 12 THPT để xác định chủ đề các bài học. Nghiên cứu cách xác định và diễn đạt mục tiêu bài học để tổ chức dạy học theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh. Xác định các biện pháp tổ chức thực hiện MTBH theo tiếp cận phát triển năng lực HS. Thực nghiệm sư phạm để xác định tính khả thi và hiệu quả của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)