Tổ chức hoạt động tự học cho học sinh trong dạy học chương ''Sóng ánh sáng'', Vật lí 12 THPT với sự hỗ trợ của E - Learning

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Thị Thu Phương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2013

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc tổ chức hoạt động tự học cho học sinh với sự hỗ trợ của E - Learning; nội dung kiến thức chương ''Sóng ánh sáng'' - SGK Vật lí 12 THPT. Điều tra thực trạng, xây dựng website và tiến trình dạy học một số bài trong chương ''Sóng ánh sáng'' trong chương trình Vật lí 12 THPT theo phương án của đề tài. Thực nghiệm sư phạm, xử lí số liệu và đánh giá hiệu quả của việc tổ chức hoạt động tự học cho học sinh với sự hỗ trợ của E - Learning vào dạy học chương ''Sóng ánh sáng'' Vật lí 12 THPT

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Thu Phương
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động tự học cho học sinh trong dạy học chương ''Sóng ánh sáng'', Vật lí 12 THPT với sự hỗ trợ của E - Learning
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:120 tr
Năm Xuất Bản:2013

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)