Tích hợp giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 2 trong giờ tập đọc

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Ngọc Anh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2013

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận văn tập trung nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy tập đọc trong mối quan hệ với giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 2. Khảo sát các bài đọc ở từng chủ điểm và các nội dung dạy học đạo đức để xây dựng kế hoạch lồng ghép phù hợp. Điều chỉnh quy trình, xây dựng giáo án dạy tập đọc có lồng ghép câu hỏi, bài tập giáo dục, phù hợp với bài tập đọc, tạo điều kiện để học sinh thể hiện kết quả bài tập bằng lời nói và hành vi phù hợp với chuẩn mực đạo đức. Dạy học thực nghiệm để kiểm chứng tính hiệu quả của dạy tập đọc trong mối quan hệ với nhiệm vụ giáo dục đạo đức

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Ngọc Anh
Thông tin nhan đề:Tích hợp giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 2 trong giờ tập đọc
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:96 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2013

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)