Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Ngọc Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Luận văn tập trung nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy tập đọc trong mối quan hệ với giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 2. Khảo sát các bài đọc ở từng chủ điểm và các nội dung dạy học đạo đức để xây dựng kế hoạch lồng ghép phù hợp. Điều chỉnh quy trình, xây dựng giáo án dạy tập đọc có lồng ghép câu hỏi, bài tập giáo dục, phù hợp với bài tập đọc, tạo điều kiện để học sinh thể hiện kết quả bài tập bằng lời nói và hành vi phù hợp với chuẩn mực đạo đức. Dạy học thực nghiệm để kiểm chứng tính hiệu quả của dạy tập đọc trong mối quan hệ với nhiệm vụ giáo dục đạo đức