Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vương, Tuyết Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Luận văn tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng hệ thống bài tập rèn kỹ năng xây dựng nhân vật và cốt truyện cho học sinh lớp 4. Đưa ra hệ thống một số bài tập nhằm rèn cho học sinh kỹ năng xây dựng cốt truyện trong bài văn kể truyện. Về nhân vật luận văn chú trọng hệ thống bài tập rèn luyện cho học sinh miêu tả ngoại hình, biểu tượng trong suy nghĩ lời nói nhân vật. Tổ chức thực nghiệm để kiểm nghiệm tính khả thi của hệ thống bài tập
Cảm xúc xã hội của học sinh trung học cơ sở thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 4
Nhận thức về năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc - xã hội (SEL) vào dạy học của sinh viên sư phạm Việt Nam
Ph.Ăngghen bổ sung và phát triển quan niệm về tiến trình phát triển lịch sử của xã hội loài người (Giai đoạn 1883 - 1895)
Rèn kỹ năng viết kiểu bài văn thuật cho học sinh lớp 4
Rèn luyện kỹ năng làm bài văn tự sự ở cấp Trung học cơ sở
Thiết kế phiếu bài tập bổ trợ môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 5 ở các trường chất lượng cao
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học
Xây dựng ngữ liệu đọc mở rộng phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học
Xây dựng, khai thác ngữ liệu đọc mở rộng chủ đề gia đình và tình bạn để phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học