Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học tương tác trong môn Địa lí lớp 12 - THPT. Xác định những yêu cầu, nguyên tắc và các phương pháp, kĩ thuật để tổ chức các hoạt động dạy học tương tác trong môn Địa lí lớp 12 - THPT. Thiết kế, tổ chức và tiến hành dạy học thực nghiệm một số bài của chương trình Địa lí lớp 12 tại một số trường THPT nhằm kiểm chứng kết quả nghiên cứu lí thuyết và rút ra một số kết luận về việc tổ chức dạy học tương tác
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)