Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Thị Vân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về tổ chức hoạt động dạy học nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh. Thiết kế, chế tạo thiết bị thí nghiệm nghiên cứu lực từ và soạn thảo tiến trình dạy học bài 20 “Lực từ. Cảm ứng từ” SKG 11 cơ bản. Soạn thảo tiến trình dạy học bài 20 có sử dụng TBTN đã chế tạo: dựa vào các kết luận thu được từ phần cơ sở lí luận để soạn thảo tiến trình dạy học phát huy được tính tích cực, tự chủ của học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chế tạo và sử dụng một số thiết bị thí nghiệm phần Sóng kết nối với điện thoại thông minh nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh lớp 12
Xây dựng và sử dụng mô phỏng với phần mềm Coach trong dạy học chương sóng cơ - vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm cần rung điện trong dạy học vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm kết nối với điện thoại thông minh trong dạy học ''chuyển động tròn'' - Vật lí lớp 10 nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm lực từ trong dạy học kiến thức Lực từ. Cảm ứng từ - Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Xây dựng và sử dụng video đo trực tiếp trong dạy học Chuyển động tròn đều - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh