Phát triển tư duy lôgic cho học sinh THPT qua dạy học môn Công nghệ

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Văn Thụ

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2013

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về tư duy lôgic và vận dụng vào dạy học môn Công nghệ ở trường THPT. Nghiên cứu thực trạng dạy và học môn Công nghệ ở trường THPT tỉnh Thái Bình. Đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy lôgic cho học sinh, vận dụng vào dạy học môn Công nghệ nhằm phát triển tư duy lôgic cho học sinh. Thiết kế một số bài giảng dạy học môn Công nghệ theo hướng phát triển tư duy lôgic cho học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Văn Thụ
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy lôgic cho học sinh THPT qua dạy học môn Công nghệ
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:111 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2013

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)