Đổi mới nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 11- chương trình nâng cao nhằm góp phần phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh ở trường THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Xuân Tài

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2013

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận việc kiểm tra đánh giá trong dạy học, việc đánh giá năng lực trong đó có năng lực sáng tạo. Xây dựng và tuyển chọn đề kiểm tra phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao (bao gồm hệ thống câu hỏi và bài tập) để kiểm tra kiến thức, kĩ năng và phát triển năng lực sáng tạo của HS trong dạy học. Kiến nghị phương pháp sử dụng các đề kiểm tra trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để xác định giá trị, hiệu quả và tính khả thi của các đề kiểm tra được đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Xuân Tài
Thông tin nhan đề:Đổi mới nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 11- chương trình nâng cao nhằm góp phần phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh ở trường THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:259 tr
Năm Xuất Bản:2013

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)