Đổi mới nội dung và phương pháp kiểm tra đánh giá trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 12 ở trường THPT nhằm góp phần phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Văn Long

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2013

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về công tác kiểm tra đánh giá trong dạy học nói chung và đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh THPT. Sưu tầm, biên soạn, lựa chọn hệ thống đề kiểm tra bao gồm câu hỏi và bài tập Hóa học hữu cơ lớp 12 ở trường THPT; đề xuất một số biện pháp sử dụng các đề kiểm tra về Hóa học hữu cơ lớp 12 dùng cho mỗi bài và cho các chương nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi của đề tài nghiên cứu

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Văn Long
Thông tin nhan đề:Đổi mới nội dung và phương pháp kiểm tra đánh giá trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 12 ở trường THPT nhằm góp phần phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:190 tr
Năm Xuất Bản:2013

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)