Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Văn Long
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về công tác kiểm tra đánh giá trong dạy học nói chung và đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh THPT. Sưu tầm, biên soạn, lựa chọn hệ thống đề kiểm tra bao gồm câu hỏi và bài tập Hóa học hữu cơ lớp 12 ở trường THPT; đề xuất một số biện pháp sử dụng các đề kiểm tra về Hóa học hữu cơ lớp 12 dùng cho mỗi bài và cho các chương nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi của đề tài nghiên cứu
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)