Sử dụng video clips do học sinh tự xây dựng trong dạy học các Định luật bảo toàn nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo và nâng cao chất lượng nắm vững kiến thức của học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Quang Hào

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2013

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc tổ chức quá trình học tập tích cực, sáng tạo của học sinh với sự trợ giúp của các thí nghiệm (truyền thống và kĩ thuật số); thực tiễn dạy học các định luật bảo toàn động lượng và định luật bảo toàn cơ năng theo hướng phát huy tính tích cực và năng lực sáng tạo của học sinh. Phân tích nội dung chương “Các định luật bảo toàn”, Vật lí 10 nâng cao, đặc biệt là định luật bảo toàn động lượng và định luật bảo toàn cơ năng. Thiết kế tiến trình dạy học định luật bảo toàn động lượng và định luật bảo toàn cơ năng. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết, đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các tiến trình dạy học đã xây dựng

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Quang Hào
Thông tin nhan đề:Sử dụng video clips do học sinh tự xây dựng trong dạy học các Định luật bảo toàn nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo và nâng cao chất lượng nắm vững kiến thức của học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:75 tr
Năm Xuất Bản:2013

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)