Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Văn Đang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lý luận về quản lý kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh theo định hướng năng lực. Khảo sát thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh các trường THPT huyện Phú Xuyên thành phố Hà Nội
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển kĩ năng dạy học cơ bản cho giáo viên Trung học phổ thông mới vào nghề
Quản lí bồi dưỡng giáo viên dạy môn Toán trong các trường THPT huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo hướng chương trình phổ thông mới
Quản lí bồi dưỡng năng lực cho giáo viên Trung học cơ sở huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới
Quản lí dạy học môn Toán ở các trường Trung học phổ thông huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường tiểu học quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng theo hướng đổi mới giáo dục
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường Trung học cơ sở huyện Mỹ Đức - thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường trung học cơ sở thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực
Quản lý dạy học môn Toán theo chủ đề ở các trường trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương theo định hướng đổi mới chương trình sách giáo khoa
Quản lý hoạt động Dạy - Học môn Toán tại các trường trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng theo tiếp cận giáo dục STEM
Quản lý hoạt động dạy học môn Toán cho học sinh trường Trung học phổ thông huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên trước yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay