Sử dụng tài liệu lịch sử địa phương theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở trường Trung học phổ thông tỉnh Lạng Sơn (Chương trình chuẩn)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng, Thị Hoài Thu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2013

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lí luận của giáo dục học, tâm lí học và phương pháp dạy học môn Lịch sử. Khảo sát thực trạng vận dụng các hình thức, biện pháp khi sử dụng tài liệu lịch sử địa phương trong dạy các bài Lịch sử Việt Nam (1945 - 1954). Tìm hiểu nội dung, chương trình sách giáo khoa, tài liệu lịch sử địa phương ở Lạng Sơn để xác định bài học có nội dung kiến thức phù hợp với việc vận dụng các hình thức, biện pháp dạy học tích cực khi sử dụng tài liệu lịch sử địa phương trong bài Lịch sử Việt Nam, cũng như chuẩn bị bài thực nghiệm sư phạm. Đề xuất các hình thức và biện pháp sư phạm sử dụng tài liệu lịch sử địa phương trong dạy học Lịch sử Việt Nam theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh góp phần nâng cao chất lượng dạy học lịch sử nói chung, dạy học lịch sử Đảng nói riêng ở trường THPT. Soạn

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hoàng, Thị Hoài Thu
Thông tin nhan đề:Sử dụng tài liệu lịch sử địa phương theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở trường Trung học phổ thông tỉnh Lạng Sơn (Chương trình chuẩn)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:97 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2013

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)