Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thị Hoài Thu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu lí luận của giáo dục học, tâm lí học và phương pháp dạy học môn Lịch sử. Khảo sát thực trạng vận dụng các hình thức, biện pháp khi sử dụng tài liệu lịch sử địa phương trong dạy các bài Lịch sử Việt Nam (1945 - 1954). Tìm hiểu nội dung, chương trình sách giáo khoa, tài liệu lịch sử địa phương ở Lạng Sơn để xác định bài học có nội dung kiến thức phù hợp với việc vận dụng các hình thức, biện pháp dạy học tích cực khi sử dụng tài liệu lịch sử địa phương trong bài Lịch sử Việt Nam, cũng như chuẩn bị bài thực nghiệm sư phạm. Đề xuất các hình thức và biện pháp sư phạm sử dụng tài liệu lịch sử địa phương trong dạy học Lịch sử Việt Nam theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh góp phần nâng cao chất lượng dạy học lịch sử nói chung, dạy học lịch sử Đảng nói riêng ở trường THPT. Soạn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chuyển biến kinh tế xã hội thị xã Cẩm Phả- Quảng Ninh trong thời kỳ đổi mới (1986-2010)
Chuyển biến kinh tế, xã hội huyện Mỹ Đức (Hà Tây) từ năm 1991 đến năm 2008
Chuyển biến kinh tế, xã hội huyện Tủa Chùa từ năm 2000 đến năm 2015
Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của nhân dân Trà Vinh (1945 - 1954)
Kinh tế huyện Cẩm Khê (Tỉnh Phú Thọ) giai đoạn 1995 - 2015
Những chuyển biến kinh tế - xã hội ở huyện Thuỷ Nguyên (TP Hải Phòng) trong thời kỳ đổi mới (1986-2005)
Quá trình phát triển kinh tế, xã hội của Cộng hòa liên bang Đức (1990-2015)
Quá trình thực hiện chính sách an sinh xã hội tại thành phố Hải Phòng từ năm 2001 đến năm 2015
Sự chuyển biến kinh tế, xã hội huyện Cầu Ngang (tỉnh Trà Vinh) từ năm 1995 đến năm 2015
Thực trạng phát triển kinh tế huyện Vĩnh Tường giai đoạn 2010-2018