Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 11 thông qua hoạt động nghiên cứu khoa học kĩ thuật theo mô hình STEM / Vũ Thị Ngọc Oanh Vũ, Thị Ngọc Oanh  

Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 11 thông qua hoạt động nghiên cứu khoa học kĩ thuật theo mô hình STEM / Vũ Thị Ngọc Oanh

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Vũ, Thị Ngọc Oanh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các cơ sở lý luận về vấn đề đổi mới giáo dục phổ thông theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh, cơ sở lý luận về năng lực, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, STEM và mô hình STEM, hoạt động nghiên cứu khoa học kĩ thuật theo mô hình STEM. Điều tra đánh giá thực trạng và đề xuất bộ công cụ đánh giá, nguyên tắc, quy trình, nội dung và phương pháp tổ chức hoạt động nghiên cứu khoa học theo mô hình STEM trong dạy học hóa học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề & sáng tạo cho học sinh phổ thông. Tiến hành thực nghiệp sư phạm để kiểm nghiệm và khẳng định tính hiệu quả của các biện pháp.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:540.712
Tác giả:Vũ, Thị Ngọc Oanh
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 11 thông qua hoạt động nghiên cứu khoa học kĩ thuật theo mô hình STEM / Vũ Thị Ngọc Oanh
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2018
Mô tả vật lý:128 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Hóa học. Học sinh. Lớp 11. Mô hình giáo dục. Năng lực. Nghiên cứu khoa học. Phương pháp dạy học. STEM

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/5314

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa