Phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phần Kim loại - Hóa học 12 theo định hướng giáo dục STEM / Đỗ Thị Sang Đỗ, Thị Sang  

Phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phần Kim loại - Hóa học 12 theo định hướng giáo dục STEM / Đỗ Thị Sang

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Đỗ, Thị Sang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh . Xây dựng và tổ chức dạy học theo định hướng giáo dục STEM phần Kim loại - Hóa học 12 ở trường THPT nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:546.30712
Tác giả:Đỗ, Thị Sang
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phần Kim loại - Hóa học 12 theo định hướng giáo dục STEM / Đỗ Thị Sang
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2019
Mô tả vật lý:129 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Giáo dục STEM. Hóa học. Kim loại. Lớp 12. Phương pháp dạy học

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/6387

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa