Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án khi tiến hành bài ngoại khóa trong dạy học lịch sử ở trường THPT / Trần Thị Thanh Hoa Trần, Thị Thanh Hoa  

Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án khi tiến hành bài ngoại khóa trong dạy học lịch sử ở trường THPT / Trần Thị Thanh Hoa

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trần, Thị Thanh Hoa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lí luận của Giáo dục học, Tâm lí học và phương pháp dạy học môn Lịch sử. Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học dự án và tổ chức hoạt động ngoại khóa, tiêu chí đánh giá dự án thực hiện trong hoạt động ngoại khóa. Soạn thảo tiến trình DHTDA và tổ chức hoạt động ngoại khóa nhằm phát huy tính sáng tạo, tự học, tích cực độc lập, đồng thời phát triển các kĩ năng sống (phân tích, tổng hợp, kĩ năng hợp tác, trình bày vấn đề…) cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm theo tiến trình đã soạn thảo để đánh giá hiệu quả và tính khả thi của DA. Từ đó chỉnh sửa, bổ xung, rút kinh nghiệm để có thể vận dụng linh hoạt mô hình này vào thực tiễn.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:907.12
Tác giả:Trần, Thị Thanh Hoa
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án khi tiến hành bài ngoại khóa trong dạy học lịch sử ở trường THPT / Trần Thị Thanh Hoa
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2014
Mô tả vật lý:101 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Dạy học dự án. Lịch sử. Ngoại khóa. Phương pháp dạy học. Trung học phổ thông

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/8592

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa