Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Chế, Dạ Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về kĩ năng xử lý tình huống giao tiếp của học sinh. Khảo sát thực trạng và đề xuất thực nghiệm biện pháp rèn luyện kĩ năng xử lý tình huống giao tiếp của học sinh THPT tại thành phố Hồ Chí Minh.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a373.01190959779
100 ## $aChế, Dạ Thảo
245 ## $aRèn luyện kĩ năng xử lí tình huống giao tiếp cho học sinh THPT - Thành phố Hồ Chí Minh/$cChế Dạ Thảo
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2015
300 ## $a88 tr. + phụ lục
520 ## $aHệ thống hóa cơ sở lí luận về kĩ năng xử lý tình huống giao tiếp của học sinh. Khảo sát thực trạng và đề xuất thực nghiệm biện pháp rèn luyện kĩ năng xử lý tình huống giao tiếp của học sinh THPT tại thành phố Hồ Chí Minh.
653 ## $aGiáo dục
653 ## $aGiao tiếp
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aKĩ năng xử lí
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aXử lí tình huống
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học$b60.14.01.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Thị Hà Lan$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/0343
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục Giao tiếp Học sinh Kĩ năng xử lí Trung học phổ thông Xử lí tình huống
Rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học phần Công dân với đạo đức / Lê Mạnh Hùng
Rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng trong dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 10 THPT (chương trình chuẩn) / Phan Kiều Thuận