Rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng trong dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 10 THPT (chương trình chuẩn) / Phan Kiều Thuận Phan, Kiều Thuận  

Rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng trong dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 10 THPT (chương trình chuẩn) / Phan Kiều Thuận

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Phan, Kiều Thuận

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các tài liệu giáo dục học, tâm lý học, phương pháp dạy học lịch sử có liên quan để xác định rõ cơ sở lý luận của vấn đề rèn luyện kỹ năng giao tiếp cho học sinh trong dạy học lịch sử. Điều tra khảo sát để thấy được thực trạng về kỹ năng giao tiếp của học sinh dân tộc thiểu số các trường THPT trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Tìm hiểu nội dung chương trình lịch sử dân tộc và xây dựng nội dung cần khai thác và đề xuất một số biện pháp nhằm rèn luyện kỹ năng giao tiếp cho học sinh phổ thông dân tộc thiểu số. Thực nghiệm sư phạm làm cơ sở cho việc rút ra các kết luận khoa học, chứng minh những biện pháp đưa ra có tính thực tiễn, khả thi.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:959.70071259769
Tác giả:Phan, Kiều Thuận
Thông tin nhan đề:Rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng trong dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 10 THPT (chương trình chuẩn) / Phan Kiều Thuận
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2015
Mô tả vật lý:104 tr.
Từ Khóa:Dân tộc thiểu số. Dạy học lịch sử. Học sinh. Kĩ năng giao tiếp. Lâm Đồng. Lịch sử. Lịch sử Việt Nam. Lớp 10. Trung học phổ thông

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/0299

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa