Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Phan, Kiều Thuận
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Nghiên cứu các tài liệu giáo dục học, tâm lý học, phương pháp dạy học lịch sử có liên quan để xác định rõ cơ sở lý luận của vấn đề rèn luyện kỹ năng giao tiếp cho học sinh trong dạy học lịch sử. Điều tra khảo sát để thấy được thực trạng về kỹ năng giao tiếp của học sinh dân tộc thiểu số các trường THPT trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Tìm hiểu nội dung chương trình lịch sử dân tộc và xây dựng nội dung cần khai thác và đề xuất một số biện pháp nhằm rèn luyện kỹ năng giao tiếp cho học sinh phổ thông dân tộc thiểu số. Thực nghiệm sư phạm làm cơ sở cho việc rút ra các kết luận khoa học, chứng minh những biện pháp đưa ra có tính thực tiễn, khả thi.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a959.70071259769
100 ## $aPhan, Kiều Thuận
245 ## $aRèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng trong dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 10 THPT (chương trình chuẩn)/$cPhan Kiều Thuận
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2015
300 ## $a104 tr.
520 ## $aNghiên cứu các tài liệu giáo dục học, tâm lý học, phương pháp dạy học lịch sử có liên quan để xác định rõ cơ sở lý luận của vấn đề rèn luyện kỹ năng giao tiếp cho học sinh trong dạy học lịch sử. Điều tra khảo sát để thấy được thực trạng về kỹ năng giao tiếp của học sinh dân tộc thiểu số các trường THPT trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Tìm hiểu nội dung chương trình lịch sử dân tộc và xây dựng nội dung cần khai thác và đề xuất một số biện pháp nhằm rèn luyện kỹ năng giao tiếp cho học sinh phổ thông dân tộc thiểu số. Thực nghiệm sư phạm làm cơ sở cho việc rút ra các kết luận khoa học, chứng minh những biện pháp đưa ra có tính thực tiễn, khả thi.
653 ## $aDân tộc thiểu số
653 ## $aDạy học lịch sử
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aKĩ năng giao tiếp
653 ## $aLâm Đồng
653 ## $aLịch sử
653 ## $aLịch sử Việt Nam
653 ## $aLớp 10
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Lịch sử$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fTrịnh Đình Tùng$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/0299
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dân tộc thiểu số Dạy học lịch sử Học sinh Kĩ năng giao tiếp Lâm Đồng Lịch sử Lịch sử Việt Nam
Rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học phần Công dân với đạo đức / Lê Mạnh Hùng
Rèn luyện kĩ năng xử lí tình huống giao tiếp cho học sinh THPT - Thành phố Hồ Chí Minh / Chế Dạ Thảo