Hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử Việt Nam, lớp 11 ở trường THPT (chương trình chuẩn) / Nguyễn Thị Diệu Linh Nguyễn, Thị Diệu Linh  

Hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử Việt Nam, lớp 11 ở trường THPT (chương trình chuẩn) / Nguyễn Thị Diệu Linh

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Diệu Linh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử ở trường THPT. Phân tích một số biện pháp hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử Việt Nam, lớp 11 ở trường THPT (chương trình chuẩn). Trên cơ sở đó đề xuất, soạn giáo án và tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:959.70712
Tác giả:Nguyễn, Thị Diệu Linh
Thông tin nhan đề:Hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử Việt Nam, lớp 11 ở trường THPT (chương trình chuẩn) / Nguyễn Thị Diệu Linh
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2015
Mô tả vật lý:93 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Học sinh. Lịch sử. Lớp 11. Sơ đồ tư duy. Trung học phổ thông. Tự học. Việt Nam

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/0710

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa