Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Diệu Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử ở trường THPT. Phân tích một số biện pháp hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử Việt Nam, lớp 11 ở trường THPT (chương trình chuẩn). Trên cơ sở đó đề xuất, soạn giáo án và tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a959.70712
100 ## $aNguyễn, Thị Diệu Linh
245 ## $aHướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử Việt Nam, lớp 11 ở trường THPT (chương trình chuẩn)/$cNguyễn Thị Diệu Linh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2015
300 ## $a93 tr. + phụ lục
520 ## $aTổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử ở trường THPT. Phân tích một số biện pháp hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử Việt Nam, lớp 11 ở trường THPT (chương trình chuẩn). Trên cơ sở đó đề xuất, soạn giáo án và tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài.
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLịch sử
653 ## $aLớp 11
653 ## $aSơ đồ tư duy
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aTự học
653 ## $aViệt Nam
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học Lịch sử$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Mạnh Hưởng$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/0710
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Học sinh Lịch sử Lớp 11 Sơ đồ tư duy Trung học phổ thông Tự học Việt Nam
Hình thành cho sinh viên kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin để tổ chức bài dạy sinh học / Nguyễn Văn Hiền
Sử dụng phần mềm Microsoft powerpoint trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông (Qua bài nghiên cứu kiến thức mới phần Lịch sử thế giới - Lớp 10) / Đoàn Văn Hưng
Nâng cao chất lượng dạy học môn Lịch sử ở trường THPT với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin (Qua thực nghiệm sư phạm ở một số tỉnh/thành phố đồng bằng Bắc Bộ) / Nguyễn Mạnh Hưởng
Vận dụng lí thuyết Graph trong dạy học phần Di truyền học, Sinh học lớp 12 - THPT / Nguyễn Thị Khiên
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học môn Lịch sử ở trường Trung học phổ thông (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trình chuẩn) / Đoàn Nguyệt Linh