Nâng cao chất lượng dạy học môn Lịch sử ở trường THPT với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin (Qua thực nghiệm sư phạm ở một số tỉnh/thành phố đồng bằng Bắc Bộ) / Nguyễn Mạnh Hưởng Nguyễn, Mạnh Hưởng  

Nâng cao chất lượng dạy học môn Lịch sử ở trường THPT với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin (Qua thực nghiệm sư phạm ở một số tỉnh/thành phố đồng bằng Bắc Bộ) / Nguyễn Mạnh Hưởng

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Mạnh Hưởng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lý luận của giáo dục học, tâm lý học và phương pháp dạy học môn Lịch sử. Khảo sát thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông hiện nay. Tìm hiểu nội dung chương trình SGK để xác định loại bài học có nội dung kiến thức phù hợp với việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Lịch sử ở trường THPT, cũng như chuẩn bị bài thực nghiệm sư phạm. Đề xuất các biện pháp sư phạm ứng dụng CNTT theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học Lịch sử ở trường THPT và tiến hành thực nghiệm sư phạm.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:902.85
Tác giả:Nguyễn, Mạnh Hưởng
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dạy học môn Lịch sử ở trường THPT với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin (Qua thực nghiệm sư phạm ở một số tỉnh/thành phố đồng bằng Bắc Bộ) / Nguyễn Mạnh Hưởng
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2011
Mô tả vật lý:264 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Công nghệ thông tin. Lịch sử. Phương pháp dạy học. Trung học phổ thông

Tổng số bản: 2

Tổng số bản rỗi: 2

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/5308-9

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa