Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn,Thị Ngọc Diệp
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc biên soạn và sử dụng sách học vần, xây dựng những tiêu chí đánh giá sách 'Học vần'. Mô tả phần dạy học học vần trong các sách Tiếng Việt Tiểu học về các mặt nội dung dạy học, cấu trúc sách, ngữ liệu, hình thức. Đánh giá các sách Học vần theo các tiêu chí đã xây dựng. Đề xuất một số ý tưởng về bộ sách 'Học vần' trong tương lai.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.632
100 ## $aNguyễn,Thị Ngọc Diệp
245 ## $aNghiên cứu sách 'Học vần' Tiếng Việt/$cNguyễn Thị Ngọc Diệp
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2014
300 ## $a123 tr. + Phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc biên soạn và sử dụng sách học vần, xây dựng những tiêu chí đánh giá sách 'Học vần'. Mô tả phần dạy học học vần trong các sách Tiếng Việt Tiểu học về các mặt nội dung dạy học, cấu trúc sách, ngữ liệu, hình thức. Đánh giá các sách Học vần theo các tiêu chí đã xây dựng. Đề xuất một số ý tưởng về bộ sách 'Học vần' trong tương lai.
653 ## $aCấu trúc
653 ## $aĐánh vần
653 ## $aHình thức
653 ## $aHọc vần
653 ## $aLớp 1
653 ## $aNghiên cứu Giáo dục
653 ## $aNghiên cứu sách
653 ## $aNgữ liệu
653 ## $aNội dung
653 ## $aSách giáo khoa
653 ## $aTiếng Việt
653 ## $aTiểu học
900 ## 1
911 ## Administrator
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục Tiểu học)$b60.14.01.01$cLuận văn thạc sỹ khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐoàn Thị Kim Nga$fTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/8908; V-LA1/8911
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Cấu trúc Đánh vần Hình thức Học vần Lớp 1 Nghiên cứu Giáo dục Nghiên cứu sách