Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần, Thị Tuyết
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Cơ sở lí luận của việc vận dụng Lamap để tổ chức dạy học tích hợp. Nghiên cứu tổ chức dạy học chủ đề tích hợp 'Sự nở vì nhiệt' theo Lamap. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm theo nội dung và tiến trình đã soạn thảo. Phân tích kết quả thực nghiệm để đánh giá tính khả thi của việc vận dụng phương pháp dạy học Lamap vào dạy học chủ đề tích hợp 'Sự nở vì nhiệt' nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a536.570712
100 ## $aTrần, Thị Tuyết
245 ## $aTổ chức dạy học chủ đề tích hợp 'Sự nở vì nhiệt' Vật lý 6 theo Lamap/$cTrần Thị Tuyết
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2014
300 ## $a110 tr.
520 ## $aCơ sở lí luận của việc vận dụng Lamap để tổ chức dạy học tích hợp. Nghiên cứu tổ chức dạy học chủ đề tích hợp 'Sự nở vì nhiệt' theo Lamap. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm theo nội dung và tiến trình đã soạn thảo. Phân tích kết quả thực nghiệm để đánh giá tính khả thi của việc vận dụng phương pháp dạy học Lamap vào dạy học chủ đề tích hợp 'Sự nở vì nhiệt' nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh.
653 ## $aDạy học tích hợp
653 ## $aLớp 6
653 ## $aNhiệt
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aVật lí
900 ## 1
911 ## P.T. Hòa
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐỗ Hương Trà$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/9054
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dạy học tích hợp Lớp 6 Nhiệt Phương pháp dạy học Vật lí