Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học phần Dẫn xuất hiđrocacbon lớp 11 (cơ bản) ở trường Trung học phổ thông / Nguyễn Thị Mến Nguyễn, Thị Mến  

Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học phần Dẫn xuất hiđrocacbon lớp 11 (cơ bản) ở trường Trung học phổ thông / Nguyễn Thị Mến

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Mến

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa và làm sáng tỏ một số khái niệm, vấn đề liên quan làm cơ sở lí luận và thực tiễn để phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học Hóa học đặc biệt là phần dẫn xuất hiđrocacbon lớp 11 (cơ bản) ở trường THPT. Đề xuất một số biện pháp phát triển; thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong dạy học phần dẫn xuất hiđrocacbon. Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của một số biện pháp và những đề xuất của đề tài

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:547.010712
Tác giả:Nguyễn, Thị Mến
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học phần Dẫn xuất hiđrocacbon lớp 11 (cơ bản) ở trường Trung học phổ thông / Nguyễn Thị Mến
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2016
Mô tả vật lý:97 tr.
Từ Khóa:Dẫn xuất. Hóa học. Học sinh. Lớp 11. Phương pháp dạy học. Trung học phổ thông

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/1835

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa