Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Mến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Hệ thống hóa và làm sáng tỏ một số khái niệm, vấn đề liên quan làm cơ sở lí luận và thực tiễn để phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học Hóa học đặc biệt là phần dẫn xuất hiđrocacbon lớp 11 (cơ bản) ở trường THPT. Đề xuất một số biện pháp phát triển; thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong dạy học phần dẫn xuất hiđrocacbon. Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của một số biện pháp và những đề xuất của đề tài
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a547.010712
100 ## $aNguyễn, Thị Mến
245 ## $aPhát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học phần Dẫn xuất hiđrocacbon lớp 11 (cơ bản) ở trường Trung học phổ thông/$cNguyễn Thị Mến
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2016
300 ## $a97 tr.
520 ## $aHệ thống hóa và làm sáng tỏ một số khái niệm, vấn đề liên quan làm cơ sở lí luận và thực tiễn để phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học Hóa học đặc biệt là phần dẫn xuất hiđrocacbon lớp 11 (cơ bản) ở trường THPT. Đề xuất một số biện pháp phát triển; thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong dạy học phần dẫn xuất hiđrocacbon. Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của một số biện pháp và những đề xuất của đề tài
653 ## $aDẫn xuất
653 ## $aHóa học
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 11
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐặng Thị Oanh$gPGS.TS$fTrần Thị Kim Liên$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/1835
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dẫn xuất Hóa học Học sinh Lớp 11 Phương pháp dạy học Trung học phổ thông