Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Bùi, Thị Ngọc Trâm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập đánh giá kết quả học tập nhóm bài “Làm văn thuyết minh” của học sinh lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực. Xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập đánh giá kết quả học tập nhóm bài “Làm văn thuyết minh” của học sinh lớp 10. Trên cơ sở đó tiến hành tổ chức thực nghiệm sư phạm kiểm tra tính khả thi của hệ thống câu hỏi và bài tập được đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a807.6
100 ## $aBùi, Thị Ngọc Trâm
245 ## $aXây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập đánh giá kết quả học tập nhóm bài Làm văn thuyết minh của học sinh lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực/$cBùi Thị Ngọc Trâm
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2016
300 ## $a110 tr. + phụ lục
520 ## $aTổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập đánh giá kết quả học tập nhóm bài “Làm văn thuyết minh” của học sinh lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực. Xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập đánh giá kết quả học tập nhóm bài “Làm văn thuyết minh” của học sinh lớp 10. Trên cơ sở đó tiến hành tổ chức thực nghiệm sư phạm kiểm tra tính khả thi của hệ thống câu hỏi và bài tập được đề xuất.
653 ## $aBài tập
653 ## $aCâu hỏi
653 ## $aĐánh giá
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aHọc tập
653 ## $aLớp 10
653 ## $aNăng lực
653 ## $aNgữ văn
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aVăn thuyết minh
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Việt$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học GIáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fPhan Thị Hồng Xuân$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/1830
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bài tập Câu hỏi Đánh giá Học sinh Học tập Lớp 10 Năng lực