Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Thoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Cơ sở khoa học của phương pháp phát triển kĩ năng thảo luận nhóm thông qua dạy học phần Công dân với đạo đức. Phân tích, chỉ ra thực trạng của việc dạy và học môn GDCD ở trường THPT Quế Võ số 1 tỉnh Bắc Ninh, sau đó đưa ra quy trình, điều kiện cụ thể thiết thực để việc đổi mới PPDH mang lại kết quả trong việc phát triển kĩ năng cho học sinh đặc biệt là kĩ năng thảo luận nhóm. Trên cơ sở đó thực nghiệm phương pháp phát triển kĩ năng thảo luận nhóm cho học sinh THPT thông qua dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Quế Võ số 1 tỉnh Bắc Ninh.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a373.01140959727
100 ## $aNguyễn, Thị Kim Thoa
245 ## $aPhương pháp phát triển kĩ năng thảo luận nhóm cho học sinh Trung học phổ thông thông qua dạy học phần “Công dân với đạo đức” ở trường Tung học phổ thông Quế Võ số 1 tỉnh Bắc Ninh/$cNguyễn Thị Kim Thoa
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2014
300 ## $a111 tr. + phụ lục
520 ## $aCơ sở khoa học của phương pháp phát triển kĩ năng thảo luận nhóm thông qua dạy học phần Công dân với đạo đức. Phân tích, chỉ ra thực trạng của việc dạy và học môn GDCD ở trường THPT Quế Võ số 1 tỉnh Bắc Ninh, sau đó đưa ra quy trình, điều kiện cụ thể thiết thực để việc đổi mới PPDH mang lại kết quả trong việc phát triển kĩ năng cho học sinh đặc biệt là kĩ năng thảo luận nhóm. Trên cơ sở đó thực nghiệm phương pháp phát triển kĩ năng thảo luận nhóm cho học sinh THPT thông qua dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Quế Võ số 1 tỉnh Bắc Ninh.
653 ## $aBắc Ninh
653 ## $aGiáo dục chính trị
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aKĩ năng
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aThảo luận nhóm
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp giảng dạy Giáo dục chính trị$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Như Hải$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/9621
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bắc Ninh Giáo dục chính trị Học sinh Kĩ năng Phương pháp dạy học Thảo luận nhóm Trung học phổ thông
Thiết kế và sử dụng phần mềm dạy học và kiểm tra các môn Khoa học xã hội ở Trường trung học phổ thông Cẩm Phả - Quảng Ninh theo lý thuyết mới về Công Nghệ dạy học và phần mềm tin học M.Power point / Phạm Thị Nhiên.
Rèn luyện kĩ năng làm việc nhóm cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp / Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ. Mã số: B2006-17-01 / Nguyễn Thị Kim Dung
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn giáo dục công dân phần Công dân với đạo đức ở trường trung học phổ thông Hồng Quý tỉnh Yên Bái / Nguyễn Thị Sen
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học phần 'Công dân với đạo đức' môn GDCD ở trường THPT chuyên khoa học tự nhiên - ĐHKHTN - ĐHQGHN / Hoàng Lê Lan
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần 'Công dân với đạo đức' môn Giáo dục công dân lớp 10 cho học sinh trường trung học phổ thông Chu Văn An - Hà Nội / Nguyễn Thị Hiệp