Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Thị Sen
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Nghiên cứu việc vận dụng các phương pháp dạy học tích cực cụ thể là phương pháp thảo luận nhóm nhằm phát huy vai trò chủ động sáng tạo của học sinh góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn GĐC. Kết quả nghiên cứu của đề tài sẽ góp phần vào việc đổi mới phương pháp dạy học nói cung và phương pháp thảo luận nhóm nói riêng trong môn GDCD ở trường THPT Hồng Quý tỉnh Yên Bái hiện nay.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a320.407
100 ## $aNguyễn Thị Sen
245 ## $aVận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn giáo dục công dân phần Công dân với đạo đức ở trường trung học phổ thông Hồng Quý tỉnh Yên Bái/$cNguyễn Thị Sen
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2009
300 ## $a tr.
300 ## $a107 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu việc vận dụng các phương pháp dạy học tích cực cụ thể là phương pháp thảo luận nhóm nhằm phát huy vai trò chủ động sáng tạo của học sinh góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn GĐC. Kết quả nghiên cứu của đề tài sẽ góp phần vào việc đổi mới phương pháp dạy học nói cung và phương pháp thảo luận nhóm nói riêng trong môn GDCD ở trường THPT Hồng Quý tỉnh Yên Bái hiện nay.
653 ## $a
653 ## $aGiáo dục công dân
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aPhương pháp dạy học tích cực
653 ## $aThảo luận nhóm
900 ## 1
911 ## N.N.Hưng
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học Giáo dục chính trị$b60.14.10$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fPhạm Văn Chín$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/1932
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục công dân Phương pháp dạy học Phương pháp dạy học tích cực Thảo luận nhóm
Thiết kế và sử dụng phần mềm dạy học và kiểm tra các môn Khoa học xã hội ở Trường trung học phổ thông Cẩm Phả - Quảng Ninh theo lý thuyết mới về Công Nghệ dạy học và phần mềm tin học M.Power point / Phạm Thị Nhiên.
Rèn luyện kĩ năng làm việc nhóm cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp / Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ. Mã số: B2006-17-01 / Nguyễn Thị Kim Dung
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học phần 'Công dân với đạo đức' môn GDCD ở trường THPT chuyên khoa học tự nhiên - ĐHKHTN - ĐHQGHN / Hoàng Lê Lan
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần 'Công dân với đạo đức' môn Giáo dục công dân lớp 10 cho học sinh trường trung học phổ thông Chu Văn An - Hà Nội / Nguyễn Thị Hiệp
Phương pháp phát triển kĩ năng thảo luận nhóm cho học sinh Trung học phổ thông thông qua dạy học phần “Công dân với đạo đức” ở trường Tung học phổ thông Quế Võ số 1 tỉnh Bắc Ninh / Nguyễn Thị Kim Thoa