Phát triển tư duy hình học cho trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học qua một số hoạt động hình học / Nguyễn Mạnh Tuấn Nguyễn, Mạnh Tuấn  

Phát triển tư duy hình học cho trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học qua một số hoạt động hình học / Nguyễn Mạnh Tuấn

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Mạnh Tuấn

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2013

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về tư duy hình học và đặc điểm phát triển tư duy hình học ở trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học; những khái niệm liên quan tư duy hình học, các cấp độ tư duy hình học. Điều tra mức độ năng lực tư duy hình học của trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực tư duy hình học cho trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:372.76
Tác giả:Nguyễn, Mạnh Tuấn
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy hình học cho trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học qua một số hoạt động hình học / Nguyễn Mạnh Tuấn
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2013
Mô tả vật lý:141 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Hình học. Mầm non. Mẫu giáo lớn. Phương pháp giảng dạy. Tiểu học. Toán học. Tư duy

Tổng số bản: 2

Tổng số bản rỗi: 2

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/8165-6

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa