Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Tuấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Nghiên cứu cơ sở lí luận về tư duy hình học và đặc điểm phát triển tư duy hình học ở trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học; những khái niệm liên quan tư duy hình học, các cấp độ tư duy hình học. Điều tra mức độ năng lực tư duy hình học của trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực tư duy hình học cho trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.76
100 ## $aNguyễn, Mạnh Tuấn
245 ## $aPhát triển tư duy hình học cho trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học qua một số hoạt động hình học/$cNguyễn Mạnh Tuấn
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2013
300 ## $a141 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận về tư duy hình học và đặc điểm phát triển tư duy hình học ở trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học; những khái niệm liên quan tư duy hình học, các cấp độ tư duy hình học. Điều tra mức độ năng lực tư duy hình học của trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực tư duy hình học cho trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
653 ## $aHình học
653 ## $aMầm non
653 ## $aMẫu giáo lớn
653 ## $aPhương pháp giảng dạy
653 ## $aTiểu học
653 ## $aToán học
653 ## $aTư duy
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán$b62.14.01.11$cLuận án Tiến sĩ Giáo dục học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fVũ Quốc Chung$gPG.TS$fNguyễn Anh Tuấn$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/8165-6
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hình học Mầm non Mẫu giáo lớn Phương pháp giảng dạy Tiểu học Toán học Tư duy
Nghiên cứu mức độ trí tuệ của học sinh lớp 5 / Vũ Thị Lan Anh