Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Vũ, Thị Lan Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Xây dựng cơ sở lý luận cho đề tài về vấn đề trí tuệ các chỉ số biểu hiện trí tuệ, mức độ trí tuệ của học sinh lớp 5. Nghiên cứu thực trạng mức độ trí tuệ và các chỉ số biểu hiện trí tuệ là tính định hướng trí tuệ, tính khái quát trí tuệ, tính tiết kiện tư duy của học sinh lớp 5. Quan hệ của một số yếu tố hứng thú học tập và dạy học với mức độ trí tuệ của học sinh lớp 5.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a155.4
100 ## $aVũ, Thị Lan Anh
245 ## $aNghiên cứu mức độ trí tuệ của học sinh lớp 5/$cVũ Thị Lan Anh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2010
300 ## $a190 tr. + phụ lục
520 ## $aXây dựng cơ sở lý luận cho đề tài về vấn đề trí tuệ các chỉ số biểu hiện trí tuệ, mức độ trí tuệ của học sinh lớp 5. Nghiên cứu thực trạng mức độ trí tuệ và các chỉ số biểu hiện trí tuệ là tính định hướng trí tuệ, tính khái quát trí tuệ, tính tiết kiện tư duy của học sinh lớp 5. Quan hệ của một số yếu tố hứng thú học tập và dạy học với mức độ trí tuệ của học sinh lớp 5.
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 5
653 ## $aTâm lý học
653 ## $aTâm lý học trẻ em
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aTâm lý học chuyên ngành$b62.31.80.05$cLuận án Tiến sỹ Tâm lý học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Xuân Thức$gPGS.TS$fNguyễn Văn Thạc$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/3545-6
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Học sinh Lớp 5 Tâm lý học Tâm lý học trẻ em
Phát triển tư duy hình học cho trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học qua một số hoạt động hình học / Nguyễn Mạnh Tuấn