Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ ở đầu cấp Tiểu học / Nguyễn Nữ Tâm An Nguyễn, Nữ Tâm An  

Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ ở đầu cấp Tiểu học / Nguyễn Nữ Tâm An

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Nữ Tâm An

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2013

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về rối loạn phổ tự kỷ và biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ ở đầu cấp Tiểu học. Đánh giá thực trạng kỹ năng đọc hiểu của học sinh rối loạn phổ tự kỷ và quá trình dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ ở đầu cấp Tiểu học. Đề xuất và thực nghiệm hệ thống biện pháp dạy học đọc hiểu nhằm nâng cao kết quả dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ ở đầu cấp Tiểu học.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:371.94443
Tác giả:Nguyễn, Nữ Tâm An
Thông tin nhan đề:Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ ở đầu cấp Tiểu học / Nguyễn Nữ Tâm An
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2013
Mô tả vật lý:158 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Đọc hiểu. Giáo dục. Tiểu học. Trẻ tự kỉ

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/8213

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa