Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thùy Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề sử dụng tài liệu về tiểu sử nhân vật theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông. Đề xuất các biện pháp sử dụng tài liệu về tiểu sử nhân vật theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1945 - 1954, lớp 12 THPT (chương trình chuẩn). Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a959.70410712
100 ## $aNguyễn, Thùy Linh
245 ## $aSử dụng tài liệu về tiểu sử nhân vật theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1945 - 1954, lớp 12 THPT (chương trình chuẩn)/$cNguyễn Thùy Linh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2013
300 ## $a163 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề sử dụng tài liệu về tiểu sử nhân vật theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông. Đề xuất các biện pháp sử dụng tài liệu về tiểu sử nhân vật theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1945 - 1954, lớp 12 THPT (chương trình chuẩn). Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
653 ## $a1945 - 1954
653 ## $aLịch sử
653 ## $aLớp 12
653 ## $aNhân vật
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTiểu sử
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aViệt Nam
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học Lịch sử$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$e Bộ GD & ĐT$fTrịnh Đình Tùng$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/7432
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
1945 - 1954 Lịch sử Lớp 12 Nhân vật Phương pháp dạy học Tiểu sử Trung học phổ thông
Sử dụng tài liệu lịch sử theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1954 lớp 12 THPT (chương trình chuẩn) / Nguyễn Thị Xuân Khang
Chuyển biến cơ cấu kinh tế nông nghiệp huyện Văn Giang - Hưng Yên từ 1997 đến 2010 / Hoàng Thị Quỳnh Ninh
Tổ chức hoạt động ngoại khóa về chủ quyền biển đảo Việt Nam trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông / Vũ Thị Hiền
Tổ chức dạy học theo trạm một số kiến thức chương Quang học Vật lý 7 - Trung học cơ sở / Trịnh Thị Mỳ
Sử dụng tài liệu về chủ quyền biển đảo để giáo dục ý thức bảo vệ Tổ quốc cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học phổ thông / Nguyễn Thị Trang