Sử dụng tài liệu lịch sử theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1954 lớp 12 THPT (chương trình chuẩn) / Nguyễn Thị Xuân Khang Nguyễn, Thị Xuân Khang  

Sử dụng tài liệu lịch sử theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1954 lớp 12 THPT (chương trình chuẩn) / Nguyễn Thị Xuân Khang

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Xuân Khang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu vấn đề sử dụng tài liệu lịch sử theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Hình thức, biện pháp sử dụng tài liệu lịch sử theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1954, lớp 12 THPT (chương trình chuẩn).

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:959.704 1
Tác giả:Nguyễn, Thị Xuân Khang
Thông tin nhan đề:Sử dụng tài liệu lịch sử theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1954 lớp 12 THPT (chương trình chuẩn) / Nguyễn Thị Xuân Khang
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2010
Mô tả vật lý:103 tr. + phụ lục
Từ Khóa:1945 - 1954. Học sinh. Lịch sử. Lớp 12. Phương pháp dạy học. Tài liệu lịch sử. Tính tích cực. Trung học phổ thông. Việt Nam

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/2825

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa