Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần, Hồng Như Lệ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Nghiên cứu cơ sở lý luận về một số biện pháp phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động hình thành biểu tượng số lượng và hình dạng. Đề xuất và thực nghiệm các biện pháp phát triển khả năng khái quát hóa để kiểm chứng hiệu quả và tính khả thi của các biện phá đã đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.7
100 ## $aTrần, Hồng Như Lệ
245 ## $aMột số biện pháp phát triển khả năng khái quát hóa trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động cho trẻ làm quen với Toán /$cTrần Hồng Như Lệ
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2012
300 ## $a124 tr.+phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận về một số biện pháp phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động hình thành biểu tượng số lượng và hình dạng. Đề xuất và thực nghiệm các biện pháp phát triển khả năng khái quát hóa để kiểm chứng hiệu quả và tính khả thi của các biện phá đã đề xuất.
653 ## $aGiáo dục mầm non
653 ## $aKhái quát hóa
653 ## $aToán học
653 ## $aTrẻ mẫu giáo
900 ## 1
911 ## B.T.Long
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học$b60.14.01.01$cLuận văn Thạc sỹ khoa học $dĐHSPHN$e Bộ GD & ĐT$fĐỗ Thị Minh Liên$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/5443
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục mầm non Khái quát hóa Toán học Trẻ mẫu giáo
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ 4 - 5 tuổi theo hướng tích hợp / Đinh Thị Thu
Thiết kế trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi theo chủ đề / Trần Thị Thúy Hà
Phát triển khả năng so sánh cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động hình thành biểu tượng hình dạng / Đỗ Kim Dung
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi / Trương Thị Thu Nguyệt
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển khả năng quan sát cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán / Nguyễn Thị Triều Tiên