Vận dụng lý thuyết dạy học hợp tác vào dạy học môn Lịch sử và Địa lý cho học sinh lớp 5 người dân tộc thiểu số, tỉnh Kon Tun / Nguyễn Thị Cúc Nguyễn, Thị Cúc  

Vận dụng lý thuyết dạy học hợp tác vào dạy học môn Lịch sử và Địa lý cho học sinh lớp 5 người dân tộc thiểu số, tỉnh Kon Tun / Nguyễn Thị Cúc

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Cúc

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng lý thuyết dạy học hợp tác vào dạy học môn Lịch sử và Địa lý cho học sinh dân tộc thiểu số. Vận dụng lý thuyết dạy học hợp tác vào giảng dạy môn Lịch sử và Địa lý lớp 5 cho học sinh dân tộc thiểu số tỉnh Kon Tum và tiến hành thực nghiệm sư phạm.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:372.89
Tác giả:Nguyễn, Thị Cúc
Thông tin nhan đề:Vận dụng lý thuyết dạy học hợp tác vào dạy học môn Lịch sử và Địa lý cho học sinh lớp 5 người dân tộc thiểu số, tỉnh Kon Tun / Nguyễn Thị Cúc
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2011
Mô tả vật lý:107 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Dạy học hợp tác. Địa lý. Giáo dục. Kon Tum. Lịch sử. Lớp 5. Tiểu học

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/5154

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa