Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thu Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu và làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của việc hình thành năng lực tự học. Nghiên cứu và đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh; từ đó đưa ra kiểm nghiệm và đánh giá.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a607
100 ## $aNguyễn, Thu Thủy
245 ## $aMột số biện pháp bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học môn công nghệ/$cNguyễn Thu Thủy
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2011
300 ## $a131 tr.
520 ## $aNghiên cứu và làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của việc hình thành năng lực tự học. Nghiên cứu và đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh; từ đó đưa ra kiểm nghiệm và đánh giá.
653 ## $aCông nghệ
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aTự học
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Kỹ thuật công nghiệp$b60.14.10$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê Hồng Sơn$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/4484
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Công nghệ Học sinh Phương pháp dạy học Trung học phổ thông Tự học
Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần Hiđrocacbon lớp 11 Trung học phổ thông nhằm nâng cao năng lực tự học của học sinh tỉnh Sơn La / Nguyễn Thị Hồng