Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Cao, Thị Lệ Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc tổ chức trò chơi học tập nhằm phát triển vốn ừ cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi; thực trạng việc tổ chức trò chơi học tập, biện pháp tổ chức trò chơi học tập nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi và thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.21
100 ## $aCao, Thị Lệ Huyền
245 ## $aBiện pháp tổ chức trò chơi học tập nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi/$cCao Thị Lệ Huyền
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2010
300 ## $a121 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận của việc tổ chức trò chơi học tập nhằm phát triển vốn ừ cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi; thực trạng việc tổ chức trò chơi học tập, biện pháp tổ chức trò chơi học tập nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi và thực nghiệm sư phạm.
653 ## $a3-4 tuổi
653 ## $aGiáo dục
653 ## $aGiáo dục mầm non
653 ## $aTrẻ em
653 ## $aTrò chơi học tập
653 ## $aVốn từ
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục mầm non)$b60.14.01$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐinh Hồng Thái$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/2994; V-LA1/4735
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
3-4 tuổi Giáo dục Giáo dục mầm non Trẻ em Trò chơi học tập Vốn từ
Chạng vạng / Twilight / S. Meyer; Nd.: Tịnh Thuỷ
Nhật thực / S. Meyer; Nd.: Thanh Thủy
Một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức cho trẻ làm các thí nghiệm đơn giản / Lưu Thị Thanh Hường
Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hòa nhập môn Tự nhiên - xã hội có trẻ khuyết tật trí tuệ / Nguyễn Thị Thân Thủy
Giáo trình tôn giáo học / Trần Đăng Sinh, Đào Đức Doãn