Sử dụng bản đồ tư duy (Mind map) trong dạy học môn Giáo dục học ở trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế / Phạm Thị Thúy Hằng Phạm, Thị Thúy Hằng  

Sử dụng bản đồ tư duy (Mind map) trong dạy học môn Giáo dục học ở trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế / Phạm Thị Thúy Hằng

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Phạm, Thị Thúy Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về việc sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học môn Giáo dục học, thực trạng sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học môn Giáo dục học ở trường Đại học Sư phạm Huế. Xây dựng quy trình sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học môn Giáo dục học và tổ chức thực nghiệm sư phạm.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:370
Tác giả:Phạm, Thị Thúy Hằng
Thông tin nhan đề:Sử dụng bản đồ tư duy (Mind map) trong dạy học môn Giáo dục học ở trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế / Phạm Thị Thúy Hằng
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2010
Mô tả vật lý:131 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Bản đồ tư duy. Đại học Huế. Giáo dục học. Phương pháp dạy học

Tổng số bản: 2

Tổng số bản rỗi: 2

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/3365; V-LA1/4750

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa